Cục Thống kê tỉnh Đắk Lắk thăm thăm, tặng quà buôn kết nghĩa nhân dịp tết Trung thu năm 2023

Cục Thống kê tỉnh Đắk Lắk thăm thăm, tặng quà buôn kết nghĩa nhân dịp tết Trung thu năm 2023

       Sáng ngày 26/09/2023 đại diện Lãnh đạo Cục Thống kê tỉnh Đắk Lắk, đã đến thăm và tặng quà cho Buôn Kết nghĩa - Buôn Phôk, xã EaRbin, huyện Lắk nhân dịp Tết Trung Thu 2023 sắp đến.

Tổng số quà đi thăm buôn kết nghĩa nhân dịp Tết Trung Thu 2023 là 9.600.000 đồng 

Tại buổi gặp mặt Lãnh đạo Cục Thống kê tỉnh Đắk Lắk đã ân cần thăm hỏi Nhân dân, đồng bào Buôn Phôk (xã Ea Rbin, Huyện Lắk, Đắk Lắk) về các mặt: Đời sống, văn hóa, chính trị… Đồng thời qua dịp này cũng chia sẻ những khó khăn với đồng bào buôn kết nghĩa.

Đại diện cấp ủy, Ban tự quản Buôn Phôk cũng chia sẻ với Cục Thống kê Đắk Lắk tình hình của Buôn, cám ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Cục Thống kê tỉnh Đắk Lắk

Đây là một trong số những hoạt động thường niên của Cục Thống kê tỉnh Đắk Lắk và buôn kết nghĩa. Những món quà tuy không lớn về vật chất nhưng rất ý nghĩa và là hoạt động thể hiện tấm lòng yêu thương, quan tâm đơn vị kết nghĩa tới các cháu thiếu nhi trong buôn, qua đó động viên các cháu cố gắng ra sức học tập rèn luyện đạt thành tích cao trong học tập. Trong dịp đi thăm và tặng quà Trung thu năm nay, Cục Thống kê tỉnh Đắk Lắk chỉ trao quà thông qua đại diện của Buôn Phôk do trùng lịch học của các cháu thiếu nhi nên Buôn Phôk không tập trung được các cháu tới dự buổi gặp mặt và trao quà của Cục Thống kê Đắk Lắk.

Một số hình ảnh Lãnh đạo Cục Thống kê tỉnh Đắk Lắk thăm và tặng quà Tết Trung Thu năm 2023 tại Buôn Kết nghĩa 
(Buôn Phôk -xã Ea Rbin, Huyện Lắk, Đắk Lắk)


In bài này